5 เหตุผล ควรใช้ฉนวนกันความร้อนดูร่าวัน

แชร์

FACEBOOK TWITTER LINE

5 เหตุผล ควรใช้ฉนวนกันความร้อนดูร่าวัน

  อากาศที่ร้อนอบอ้าวเพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากสภาพอากาศที่แปรปรวน และความเปลี่ยนแปลงจากภาวะโลกร้อน ทำให้ประเทศไทยที่อยู่ในเขตร้อนชื้นมีอุณหภูมิสูงขึ้นทั่วทุกภาคไม่เพียงเฉพาะในฤดูร้อน การป้องกันบ้านร้อนทำได้ง่ายมากๆครับ เพียงแค่ติดตั้งฉนวนกันความร้อน หรือฉนวนใยแก้วเข้าไปบนฝ้าในห้องที่คุณต้องการ ซึ่งจะช่วยลดอุณหภูมิจากโถงหลังคาได้เป็นอย่างดี วันนี้ผมจะมาแนะนำครับว่าทำไม บ้านเราถึงควรต้องติดตั้งฉนวนใยแก้วดูร่าวัน กันครับ

  1. โดยทั่วไปความร้อนภายในบ้านส่วนใหญ่มักมาจากแสงแดดที่ส่งผ่านความร้อนเข้ามาในบ้าน ผ่านทางหลังคาและ ฝ้าเพดานชั้นบน การติดตั้ง ฉนวนกันความร้อนดูร่าวัน บนฝ้าเพดานจะช่วยให้บ้านเย็นขึ้น ด้วยเนื้อฉนวนมีโพรงอากาศมากมายอยู่ด้านใน โพรงอากาศเหล่านี้ ทำให้อากาศร้อนที่ผ่านเข้าไปเคลื่อนที่ต่อได้ยาก เป็นการชะลอความร้อนจากโถงหลังคามายังตัวบ้าน คุณจึงสามารถสัมผัสบ้านที่คุณจะพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มกับความเย็นสบาย
  2. อากาศร้อนอบอ้าว คงเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศให้เย็นสบายตัว แต่ยิ่งบ้านร้อนเครื่องปรับอากาศก็ยิ่งต้องทำงานหนักขึ้นตามไปด้วย การติดตั้ง ฉนวนกันความร้อนดูร่าวัน สามารถช่วยให้บ้านเย็นขึ้น และยังทำให้การทำงานของเครื่องปรับอากาศลดลง จึงช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟได้สูงสุดถึง 44%*
  3. การติดตั้ง ฉนวนกันความร้อนดูร่าวัน เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว เนื่องจากฉนวนกันความร้อนดูร่าวันมีราคาไม่แพง และด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 10 ปี จึงอยู่คู่บ้านของคุณเพื่อยกระดับความสุขและคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว
  4. สุขภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ ฉนวนกันความร้อนดูร่าวัน ผลิตจากใยแก้วแท้คุณภาพ ซึ่งเป็นวัสดุไม่ลามไฟ จึงไม่เป็นชนวนก่อให้เกิดอัคคีภัย นอกจากนี้ ใยแก้วดังกล่าวยังได้รับการรับรองโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความปลอดภัย จากสถาบันวิจัยมะเร็งนานาชาติ (International Agency For Research on Cancer; IARC) ขององค์กรอนามัยโลก (WHO) ว่าไม่เป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ จึงมอบความอุ่นใจและปลอดภัยให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว
  5. จะบ้านแบบไหนก็เย็นสบายได้ ด้วย ฉนวนกันความร้อนดูร่าวัน มีน้ำหนักที่เบา การติดตั้งง่ายดายทั้งฝ้าแบบทีบาร์และฉาบเรียบ ซึ่งถ้าเป็นฝ้าทีบาร์สามารถเปิดแผ่นฝ้าขึ้นไปติดตั้งได้เลย หรือหากเป็นฝ้าฉาบเรียบ ก็สามารถนำม้วนฉนวนขึ้นไปติดตั้งได้โดยผ่านทางช่อง Service และปูฉนวนบนฝ้าเพดาน จึงสามารถติดตั้งได้ทั้งบ้านที่อยู่อาศัยแล้วและบ้านสร้างใหม่ หากเป็นบ้านใหม่ที่มีดวงไฟดาวน์ไลท์ ช่างจะใช้วิธีเจาะเว้นระยะ ช่วงดาวน์ไลท์เพื่อให้อากาศถ่ายเท หลีกเลี่ยงการทำให้หลอดไฟขาดบ่อย

  ฉนวนกันความร้อนดูร่าวัน บ้านเย็น มั่นใจ ติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ช่วยให้บ้านของคุณเย็นสบาย ได้ตลอดทั้งปี และยังช่วยประหยัดค่าไฟอีกด้วยนะครับ

ผลิตภัณฑ์

รอบรู้เรื่องบ้าน